13 bộ phim dự kiến gây bão trên màn ảnh nhỏ Thái Lan nửa sau năm 2019

Mục lục bài viết

    Vào ngày 10 tháng 06 năm 2019 vừa qua, kênh 3 của Thái Lan vừa tổ chức sự kiện “Open Wik Big 3 – The New E.R.A”. Trong đó E = Entertainment (Giải trí), R= Resolution (Sự thay đổi toàn diện), A = All Star (Tổng hợp những điều tinh túy nhất). Đây được xem là việc thay đổi diện mạo hoàn toàn mới của nền giải trí Thái Lan với 13 bộ phim dự kiến sẽ khiến các khán giả của màn ảnh nhỏ không thể rời mắt được. 

    ลิขิตรักข้ามดวงดาว – Love from another star

    Diễn viên: Nadech Kukimiya, Matt Piranee, Masu Janyangdeekul, Eye Kamonnet… 

    Nội dung: Đây là bộ phim được làm lại từ phiên bản của Hàn Quốc. Bộ phim đã từng làm nên hiện tượng trên toàn châu Á vào năm 2017 với sự tham gia của 2 diễn viên hàng đầu Hàn Quốc là Jun Ji-hyun và Kim Soo Hyun. Phiên bản Thái Lan cũng được giao cho 2 diễn viên nổi tiếng của Thái Lan là Nadech Kukimiya và Matt Piranee. Mối tình của cô diễn viên sang chảnh nhưng xui xẻo với người ngoài hành tinh đã ở trên trái đất hơn 300 năm và đang mong mỏi được quay về hành tinh của minh liệu có có gây nên cơn sốt một lần nữa? 

    ร้อยเล่ห์มารยา – Âm mưu và thủ đoạn 

    Diễn viên: Pope Thanawat, Bella Ranee, Louis Scott

    Nội dung: Bộ phim là sự trở lại của cặp đôi vàng của hiện tượng trên màn ảnh nhỏ năm 2018 Love Destiny. Trong bộ phim này Pope đóng vai anh chàng luật sư với khả năng mắng mỏ người khác được đào tạo bài bản. Còn Bella vào vai cô nàng sang chảnh làm việc ở công ty tổ chức sự kiện “không sợ trời sợ đất”. Để xem chemistry của cặp đôi vàng có một lần nữa khiến fan hâm mộ lao đao không nhé? 

    เพลิงรักเพลิงแค้น – Ngọn lửa tình yêu và thù hận 

    Diễn viên: Boy Pakorn, Jui Warattaya, Punjun Porama, Sririta Jensen 

    Nội dung: Bộ phim vẫn theo mô típ tranh giành tình yêu và phản bội. Nhưng đặc biệt đó là màn thay đổi hình tượng của Sririta Jensen vốn được người Thái mệnh danh là “Nữ hoàng thơ ngây”. Để xem cô nàng sẽ thể hiện vai phản diện đầu tay như thế nào nhé. 

    Tee ใครทีมัน – Tới lỗ nào thì người đó đánh 

    Diễn viên: Nine Naphat, Jina Yina, Alex Rendell… 

    Nội dung: Với đề tài đánh golf, đây là bộ phim hoàn toàn phù hợp với Nine Naphat vốn là một tay golf chuyên nghiệp ngoài đời thật. Đây vốn là đề tài mới lạ trên màn ảnh Thái Lan. Để xem những kiến thức chuyên môn trong bộ phim sẽ được thể hiện chân thật ra sao. 

    ฟ้าฝากรัก – Thiên đường gửi gắm tình yêu 

    Diễn viên: Toey Phongsakorn, Mint Chalida

    Nội dung: Trong bộ phim này, Mint Chalida đóng vai Tong Rak. Tong Rak phải mang thai hộ cho chị gái mình là Prae Fah vì Prae Fah vốn có vấn đề về sức khỏe. Nhưng sự đời trớ trêu khi đứa trẻ này lại là con của Nathi – người thừa kế của dòng họ nổi tiếng Atsawă Kiattikul. Bọn xấu đuổi theo hai chị em Tong Rak hòng loại trừ giọt máu của dòng họ “Atsawa Kiattikul”. Để xem Tong Rak có thể thoát được bàn tay của kẻ xấu và hạ sinh mẹ tròn con vuông không nhé. 

    เขาวานให้หนูเป็นสายลับ – Người ta bảo em làm điệp viên  

    Diễn viên: Great Warinthorn, Kao Supatsara 

    Nội dung: Đây cũng là một sản phẩm re-make của kênh 3 Thái Lan. Kao đóng vai Suam, một cô gái sinh sống ở khu ổ chuột, vô tình được thuê làm điệp viên cho cảnh sát. Trớ trêu thế nào cô lại phải kết hôn với anh chàng cảnh sát trưởng mới về làm việc ở địa phương vốn mang tiếng “con ông cháu cha”. Vụ kết hôn giả này sẽ kết thúc có hậu hay không các bạn chú ý đón xem nhé. 

    ผมอาถรรพ์ – Lời nguyền của mái tóc 

    Diễn viên: Masu Janyangdikul, Prim Ranida, Namtal Pijakkana

    Nội dung: Với nội dung huyền bí liên quan đến oan hồn vốn là đề tài yêu thích của khán giả Thái Lan, bộ phim là sự thay đổi hình tượng của Namtal Pijakkana với vai oan hồn Kesini. Mọi chuyện bắt đầu từ cái chết của cô người mẫu Kesini và những sự việc kỳ lạ bắt nguồn từ mái tóc của cô. Bạn thân của Kesini là Mintra nghi ngờ Kawin – nam doanh nhân trẻ tuổi là kẻ đã gây ra cái chết của bạn mình nên ngay từ đầu đã không có cảm tình với anh một chút nào. Các bạn hãy đón xem để biết ai là kẻ đã sát hại Kesini nhé. 

    แก้วกลางดง – Viên ngọc giữa rừng 

    Diễn viên: Mai Warit, Um Itsaya, Yudo 

    Nội dung: Đây cũng là một trong những bộ phim được người Thái làm lại rất nhiều lần. Phiên bản mới nhất năm nay sẽ được phát sóng trên kênh 3. Bộ phim bắt đầu khi Songpaw – anh chàng người thành phố nhưng rất say mê rừng núi. Anh lên rừng gặp ông thợ săn Jan, một người bạn thân thiết của bố anh để nhờ ông Jan dẫn vào rừng nhưng không ngờ gặp phải con hổ Ay Lai hung dữ. Vì cứu Songpaw mà ông Jan đã qua đời. Trước khi qua đời ông Jan đã gửi gắm con gái mình là Miawwadee cho Songpaw. Songpaw mang Miawwadee xuống thành phố cho ăn học. Tại đây, mối tình tay ba giữa Songpaw – Wan (cô bạn gái người mẫu xinh đẹp của Song Paw) và Miawwadee đã nảy sinh. Với nội dung bảo vệ môi trường, coi trọng vẻ đẹp tâm hồn, bộ phim là sự lựa chọn khá dễ thương cho các bạn thích phim Thái đấy. 

    ลิขิตแห่งจันทร์ – Định mệnh ánh trăng 

    Diễn viên: Krathing Khunnarong, Namtal Pijakkana, Phuan Khanin 

    Nội dung: Với đề tài xuyên không vốn được ưa chuộng. Bộ phim có nội dung kể về những con người trẻ tuổi vì muốn hoàn thành sứ mệnh của mình mà không màn bất kỳ khó khăn, trở ngại nào. Kaan – một binh lính trung thành của hoàng gia vì muốn bảo vệ thư mật khỏi bọn chống phá triều đình để trao tận tay tướng quân mà đã mất mạng. Trước khi chết, chàng đã cầu nguyện với ánh trăng mong có người tiếp tục sứ mệnh của mình. Định mệnh ánh trăng đã đưa chàng đến hiện tại gặp Opal – cô cảnh sát trẻ tài năng. Từ đây Opal phải xuyên không quay về thời Ayutthaya để đánh đuổi đám chống phá triều đình. Còn Duangkaew là một tiểu thư trong hoàng cung có diện mạo giống Opal lại xuyên không đến thời hiện đại để tham gia vào chiến dịch bắt nhóm buôn lậu cổ vật. Cả 3 người đều xuyên không thông qua một bức tranh cổ. Hãy cùng theo dõi bộ phim đầy ly kì này nhé. 

    ด้ายแดง – Sợi chỉ đỏ

    Diễn viên: Poh Nattawut, Nok Sinjai, Kao Jirayu

    Nội dung: Bộ phim lấy bối cảnh mâu thuẫn kinh doanh trong gia đình người Hoa sinh sống ở Thái Lan. Với sự tham gia của dàn diễn viên kỳ cựu với khả năng diễn xuất được đảm bảo bởi những giải thưởng danh giá, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những màn biểu diễn cảm xúc tuyệt vời cho người xem. 

    พยากรณ์ซ่อนรัก – Dự báo tình yêu 

    Diễn viên: James Jirayu, Ice Preechaya

    Nội dung: Bộ phim là sản phẩm hợp tác đầu tiên của James Jirayu và Ice Preechaya. Trong phim, Ice đóng vai Rosita – Nữ hoàng chiêm tinh hoa hồng, người có khả năng tiên tri nổi tiếng cho các nhân vật nổi tiếng ở các lĩnh vực khác nhau. Nhưng chương trình lại làm ngoài kịch bản khi để cô đoán bí mật của 6 nhân vật nổi tiếng. Trong đó, cô lại nhìn thấy hình ảnh thân mật giữa cô và Thirut (James Jirayu), anh chàng diễn viên nổi tiếng vốn từng gặp rắc rối vì lời tiên tri của cô, từ đó mà cứ gặp nhau là hai người lại như chó với mèo. Không những vậy, cô còn nhìn thấy hình ảnh cô và Thirut cũng chạy trốn giữa làn đạn. Với nội dung lãng mạn – hài hước, dự báo đây sẽ là màn tiên đoán lãng mạn nhất từ trước đến nay. 

    ทิวาซ่อนดาว – Sao hiện ban ngày 

    Diễn viên: Phuan Khanin, Chippy Sirin 

    Nội dung: Bộ phim là chuyến phiêu lưu mạo hiểm đầy lãng mạn của cô nàng xinh đẹp đầy tham vọng với anh chàng là người thừa kế giàu có vì lý do trớ trêu mà phải lưu lạc vào một hòn đảo hoang giữa biển. Từ đây sự gắn bó bắt đầu hình thành khi cả hai bỏ lại những cám dỗ của thế giới bên ngoài để nhìn thấy rõ được con người thật của nhau. 

    ลับลวงใจ – Bí mật lừa dối trái tim 

    Diễn viên: Great Warintorn, Diana, Masu

    Nội dung:  Bộ phim mở đầu với sự thất vọng khi bị phản bội của bác sĩ Moo Dee vì tin tưởng bạn trai mà giới thiệu anh ta vào công ty của bạn thân làm việc. Sự gần gũi và hào nhoáng của đồng tiền đã khiến bạn trai Moo Dee sa vào lưới tình với bạn thân của bạn gái mình. Moo Dee chỉ nhận ra sự thật khi sắp sửa làm đám cưới với bạn trai. Nhưng may mắn Moo Dee đã gặp được Tor là anh họ của một người bạn thân của cô. Tor đã giang tay ra để đỡ lấy Moo Dee khi cô đang vô cùng đau khổ và thất vọng. 

     

    TIN LIÊN QUAN

    Pad Thái: Nét tinh túy của ẩm thực Thái
    03 THÁNG 11 Pad Thái: Nét tinh túy của ẩm thực Thái

    Pad Thái là một món ăn vô cùng hấp dẫn và gần gũi đối với các tín đồ du lịch.

    Bánh Khanom Thái những điều bạn chưa biết
    03 THÁNG 11 Bánh Khanom Thái những điều bạn chưa biết

    Bánh Khanom Thái là một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực Thái Lan

    Khám phá điểm đặc sắc của lễ hội té nước Thái Lan
    03 THÁNG 11 Khám phá điểm đặc sắc của lễ hội té nước Thái Lan

    Hãy đọc ngay bài viết này nếu bạn muốn tìm hiểu tất tần tật về lễ hội té nước Thái Lan và những nghi lễ trong ngày...

    Các vị vua Rama của Vương triều Chakri Thái Lan
    03 THÁNG 11 Các vị vua Rama của Vương triều Chakri Thái Lan

    Tìm hiểu các vị vua Rama của Vương triều Chakri Thái Lan

    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN KHÓA HỌC

    https://zalo.me/2080037533114645779