10 địa điểm du lịch lý tưởng ở Thái Lan trong dịp năm mới 2019

Mục lục bài viết

    Bạn nào đang lên kế hoạch sẽ đi Thái Lan du lịch vào kỳ nghỉ cuối năm nay mà chưa có ý tưởng hay ho thì hãy xem những gợi ý hay ho sau nhé. Và sau đây là 10 địa điểm du lịch Thái Lan lý tưởng dành cho bạn nào yêu thích văn hóa và đất nước Thái Lan nhé. Mang balô lên và đi thôi các bạn ơi!!!

    Đi lễ Phật 9 chùa cầu may ở Bangkok

    Bạn nào chưa lên kế hoạch đi chùa cầu may năm mới thì có thể thử một chuyến đi lễ Phật 9 chùa ngay tại thủ đô Bangkok nhé. Lịch trình của bạn là chỉ cần đi đủ 9 ngôi chùa sau thì sẽ cầu gì được nấy, cầu được ước thấy, bao gồm chùa Kalayanamitr, chùa A-run, chùa Rakang, chùa Amarintharam, chùa Suwannaram, chùa Karuhabodi, chùa Rachathiwat Ratchaworawihan, chùa Devaraj Kunchorn Worawihan, chùa Yan Nawa. 

    Cánh đồng hoa Poo An Ma ở tỉnh Ubonratchathani 


    Khí hậu tốt thế này chính là thời điểm lý tưởng nhất để đến thăm cánh đồng hoa Poo An Ma, huyện Srimuengmai, tỉnh Ubonratchathani. Các bông hoa ở đây đã bắt đầu đua nở thách thức gió lạnh đang thổi đến Poo An Ma rồi đấy. Ngoài hai bức tượng đá An Má và Roy Kwian ra, thì điểm hấp dẫn du khách nhất nơi đây chính là hình ảnh cả cánh đồng hoa cùng nở rộ đón sắc xuân vô cùng rực rỡ và lãng mạn. 

    Ba đèo Pagodas ở tỉnh Kanchanaburi 

    Bạn nào đang có dự định đi du lịch phượt ở Kanchanaburi thì hãy có thể thuê xe đi về phía Myanmar. Nhiều bạn nghĩ rằng tự lái xe từ Thái Lan qua Myanmar nghe có vẻ xa xôi, nhưng thật ra thì không hề vất vả một chút nào cả đâu các bạn ạ. 

    Trang trại Jim Thompson ở tỉnh Nakhorn Ratchasima 

    Hoặc các bạn có thể đến trang trại Jim Thompson ở tỉnh Nakhorn Ratchasima để check-in cuối năm và đón năm mới thì không còn gì bằng nữa. Ngoài việc được chụp ảnh và nhìn ngắm thiên nhiên giữa những cơn gió lạnh và cánh đồng hoa đa màu rực rỡ, bạn còn có cơ hội được tìm hiểu về văn hóa của miền Đông Bắc Thái Lan nữa đấy. 

    Chiangkhan – thành phố cổ ven bờ sông Mekong 

    Ngày nay, Chiangkhan vẫn duy trì được những nét kiến trúc cổ kính từ thời xa xưa. Đây là một trong những điểm hấp dẫn thu hút khách du lịch từ xưa đến nay. Bạn không thể tin được rằng ở một góc nhỏ bé này của Thái Lan lại là nơi tập trung của vô vàn khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới. Không những vậy, thành phố cổ Chiangkhan còn là địa điểm du lịch mà bạn có thể đến bất kể mùa nào trong năm, đặc biệt là đi vào mùa lạnh thì lại càng lý tưởng hơn. 

    Đi du lịch tỉnh Nakorn Srithammarat, ghé chùa Phra Mahathat

    Nếu nhắc đến tỉnh Nakorn Srithammarat hay còn được biết đến với cái tên “Mueng Nakorn” hay “Muengkhon” thì chắc chắn là phải nhắc đến chùa Phra Mahathat hùng vĩ, món ăn miền Nam ngon tuyệt và 100 years Market (Chợ 100 năm). 
    Tòa tháp Phra Mahathat màu trắng nằm ngay ở trung tâm thành phố, là di tích cổ và là chỗ dựa tinh thần của người dân thành phố Nakorn Srithammarat. Đồng thời, đây còn được xem là biểu tượng của tỉnh Nakorn Srithammarat nữa. 

    Đi ngắm hồ sương mù Pang Ung ở tỉnh Me Hong Son 

    Các bạn có từng nghe rằng nếu gặp điều tốt đẹp từ sáng sớm thì cả ngày hôm đó của bạn sẽ vô cùng tốt đẹp và may mắn chưa. Đầu năm mới này, để có được may mắn và tốt lành cả năm thì còn gì bằng việc sáng mở mắt dậy đã nhìn thấy cảnh tượng kỳ diệu ở Pang Ung trong không khí se lạnh đầy sương mù có đúng không nào. 

    Vách đá Pha Cho ở Chiangmai

    Được đến một địa điểm du lịch khiến chúng ta phải há hốc vì sự kỳ vĩ của nó không phải là rất tuyệt vời sao? Vách đá Pha Cho ở Chiangmai chính là một nơi như vậy. Sự hùng vĩ do thiên nhiên tạo nên mà nếu bạn được một lần chiêm ngưỡng thì sẽ không thể không thốt lên rằng không hổ danh là Grand Canyon của Thái Lan.

    Kiw Mae Pan ở Đỉnh Inthanonth 

    Rời xa thành phố đầy khói bụi để hít thở không khí trông lành giữa những dãy nũi hùng vĩ và rừng cây yên tĩnh trên Đỉnh Inthanonth cũng chính là một cách tìm về mẹ thiên nhiên, ngắm nhìn hồ sương mù vào buổi sáng, và cảm nhận cái lạnh được xếp vào hàng bậc nhất ở Thái Lan. Phần lớn du khách thích lên đây để ngắm nhìn cảnh mặt trời mọc vào buổi sáng và dang tay ôm lấy sương mù vào lòng một cách thỏa thích. 

    Rẫy Ruen Rom ở tỉnh Chiangrai 

    Ruen Rom là rẫy trồng rau hữu cơ và đồng thời cũng mở cửa đón chào những du khách hứng thú với công việc đồng án vào thăm quan. Ngoài ra, nơi đây còn có dịch vụ homestay dành cho những du khách muốn trải nghiệm các hoạt động tại rẫy. Bạn nào quan tâm thì năm mới này đến đây vừa được du lịch lại có được nhiều kinh nghiệm làm rẫy, làm nông nữa đấy. 

    Có phải là rất thú vị không nào, hãy cùng trang bị tiếng Thái cùng Học tiếng Thái và xách balô lên đường đi du lịch thôi nào các bạn. 

    Nguồn: travel.trueid.net 

    TIN LIÊN QUAN

    Pad Thái: Nét tinh túy của ẩm thực Thái
    03 THÁNG 11 Pad Thái: Nét tinh túy của ẩm thực Thái

    Pad Thái là một món ăn vô cùng hấp dẫn và gần gũi đối với các tín đồ du lịch.

    Bánh Khanom Thái những điều bạn chưa biết
    03 THÁNG 11 Bánh Khanom Thái những điều bạn chưa biết

    Bánh Khanom Thái là một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực Thái Lan

    Khám phá điểm đặc sắc của lễ hội té nước Thái Lan
    03 THÁNG 11 Khám phá điểm đặc sắc của lễ hội té nước Thái Lan

    Hãy đọc ngay bài viết này nếu bạn muốn tìm hiểu tất tần tật về lễ hội té nước Thái Lan và những nghi lễ trong ngày...

    Các vị vua Rama của Vương triều Chakri Thái Lan
    03 THÁNG 11 Các vị vua Rama của Vương triều Chakri Thái Lan

    Tìm hiểu các vị vua Rama của Vương triều Chakri Thái Lan

    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN KHÓA HỌC

    https://zalo.me/2080037533114645779